Bláa Lónið og Hönnunarmiðstöð Íslands hafa gert með sér samstarfssamning og er Bláa Lónið fyrsta fyrirtækið til að gerast bakhjarl Hönnunarmiðstöðvar.
Hönnun skipar mikilvægan sess í starfsemi Bláa Lónsins og hefur hönnun fyrirtækisins hlotið viðurkenningar bæði innanlands og erlendis. Með samstarfinu við Hönnunarmiðstöð vill Bláa Lónið stuðla að því að efla íslenska hönnun enn frekar.
„Hönnun er einn af grunnþáttum uppbyggingar Bláa Lónsins og mjög mikilvægur þáttur í viðskiptalíkani fyrirtækisins. Áhersla á hönnun hefur haft jákvæð áhrif á árangur fyrirtækisins bæði hvað varðar upplifun viðskiptavina Bláa Lónsins og við uppbyggingu vörumerkisins Blue Lagoon Iceland. Hönnun er í raun auðlind sem snertir flesta þætti samfélagsins. Það er því sérstaklega ánægjulegt fyrir okkur hjá Bláa Lóninu gerast bakhjarl Hönnunarmiðstöðvar Íslands“ segir Grímur Sæmundsen, forstjóri Bláa Lónsins hf.
„Hönnunarmiðstöð vinnur markvisst að því að auka skilning manna á þeim tækifærum sem felast í hönnun og arkitektúr“ segir Halla Helgadóttir, framkvæmdastjóri Hönnunarmiðstöðvar Íslands. „Við vinnum að því að bæta starfsumhverfi hönnuða og hönnunarfyrirtækja og styðjum ört vaxandi grasrót á okkar sviði. Það er mjög mikilvægt fyrir Hönnunarmiðstöð sem er í eigu íslenskra hönnuða að öflug íslensk fyrirtæki standi á bak við Hönnunarmiðstöð og sýni íslenskri hönnun stuðning sinn í verki eins og Bláa Lónið gerir nú. Samstarfssamningurinn er táknrænn fyrir mikilvægi hönnunar fyrir atvinnulífið og það er sérstaklega ánægjulegt að Bláa Lónið sem hefur unnið mikið frumkvöðlastarf með innleiðingu hönnunar í uppbyggingu og starfsemi er nú fyrsta fyrirtækið til að gerast bakhjarl Hönnunarmiðstöðvar Íslands,“ segir Halla.
www.bluelagoon.is