Morgunverðarfundur ÍMARK og Íslandsstofu
3. desember kl. 8.15-11.30 á Grand Hótel Reykjavík.
B. Joseph Pine II, meðhöfundur metsölubókarinnar „The Experience Economy: Work Is Theatre & Every Business a Stage“, sýnir fram á hvernig fyrirtæki geta nýtt sér upplifun sem markaðstæki til að ná forskoti á keppinautana.
Pine segir fyrirtæki geta nýtt sér allt umhverfi sitt til að láta viðskiptavini sína verða fyrir upplifun sem sé svo sterk að athygli þeirra fylgi kaup á hverju því sem þau kjósa að bjóða upp á. Meðal fyrirtækja sem hann hefur unnið með eru Nike, AT&T, P&G, Shell, Kraft Foods, 3M, Adidas o.fl.
Hilmar Veigar Pétursson, framkvæmdastjóri CCP og
Guðmundur Óskarsson, forstöðumaður markaðs- og viðskiptaþróunar Icelandair flytja erindi um upplifun í markaðssetningu.
Marina Candi, dósent við Viðskiptadeild HR, segir frá rannsókn á því hvernig þjónustufyrirtæki geta nýtt sér upplifun til að skapa sér samkeppnisforskot, en hún fékk nýverið styrk frá ESB til þeirrar rannsóknar.
Fundarstjóri er Jón Ásbergsson framkvæmdastjóri Íslandsstofu.
Verð 5.000 kr. fyrir félagsmenn ÍMARK
Almennt verð 7.500 kr.
Athugið að greitt er við innganginn.
Vinsamlegast tilkynnið þátttöku fyrir kl. 13.00, fimmtudaginn 2. desember.
Skráning á vef Íslandsstofu
Nánari upplýsingar veita:
Hermann Ottósson, Íslandsstofa,
hermann@islandsstofa.is og
Ninja Ómarsdóttir, ÍMARK,
imark@imark.is.